วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สาวประเภทสอง กับ ยาฮอร์โมน

ยาที่สาวประเภทสองนิยมทานกันมีดังนี้ค่ะ
ยาคุมจำพวกที่มีผลในด้านต้านฮอร์โมนเพศชายคือยาคุมยี่ห้อไดแอน,พรีม,ซูซี่,เลดี้อี35และเฮเลนค่ะ5ตัวนี้มีตัวยาเดียวกันเดะอเลยน่ะค่ะและมีผลในด้านการต้านฮอร์โมนเพศชายแพลเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในตัวค่ะเพราะยา1เม็ดมีทั้งเอสโตรเจนและโปรเจสโตรเจนกลุ่มต้านฮอร์โมนชายในหนึ่งเดียวค่ะเมื่อทานยาคุมพวกนี้แย้วจะมีผลทำให้หน้าอกขึ้นตึงคัดมีน้ำมีนวลผิวเนียนหน้าหวานขึ้นและสิวหายผมไม่ร่วงด้วยค่ะกะเทยจึงนิยมทานกันมากมายเลยค่ะเพราะ 1 เดียวได้ครบทุกอย่างค่ะ
ยาคุมตัวใหม่2ตัวที่ฮิตในขณะนี้คือยาคุมออยเลสหรือออกานอนค่ะเป็นยาคุมที่รักษาสิวโดยตรงเลยค่ะเป็นยาคุมที่ราคาแพงที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ค่ะเพราะราคาแผงละ 400 กว่าบาทเชียวค่ะแตะรักษาสิวและเห็นผลได้เร็วค่ะและยาคุมอีกตัวที่ช่วยให้ไม่อ้วนคือยาคุมยัสมินค่ะเป็นยาคุมที่ทานแล้วไม่อ้วนต่อย่างใดกับขับน้ำและอาการบวมน้ำออกจาร่างกายด้วยค่ะดั้งนั้นทั้งยาคุมออยเลสและยาคุมยัสมินก็มีตัวยาต้านฮอร์โมนเพศชายเช่นกับยาคุมจำพวกแรกที่ดิฉันเอ่ยไว้

ยาชนิดที่ 2 คือยาฮอร์โมนเอสโตรเจนเดี่ยวๆๆหรือประเภทฮอร์โมนทดแทนค่ะอาจจะมีบางยี่ห้อที่ผสมโปรเจสโตรเจนลงไปบ้างน่ะค่ะ1ยาโปรกีโนว่าเป้นยาฮอร์โมนทดแทนค่ะสำหรับสตรีวัยทองหรือตัดมดลูกค่ะเมื่อกะเทยทานแย้วนมจะตึงคัดหน้าอกขึ้นและผิวเนียนสวยงามค่ะ
2ยาพรีมารีนเป็นยาฮอร์โมนทดแทนเหมือนยาโปรกีโนว่าค่ะแต่ต่างกันตรงที่ใช้ตัวยาต่างกันค่ะทานยาตัวนี้แล้วผิวจะสวยงามามกายค่ะผิวเหลืองอร่ามงามตาดังสีซิลิโคนก็ว่าได้ค่ะ

มาเอ่ยถึงประเภทยาที่นิยมฉีดกันของสาวสองดีไหมค่ะยาฉีดที่นิยมฉีดกันมีดังนี้ค่ะมี
1.โปรจินอลและโปรลูตอนเป็นยาฉีดที่ดีที่สุดและเห็นผลที่สุดในขณะนี้ค่ะฉีดแย้วหน้าเนียนสวยผิวไม่มันผิวขาวนมใหญ่กว่าทานยามากมายค่ะยาชนิดนีมีทั้งยาเกรดอินเดียและยาเกรดเยอรมันน่ะค่ะแล้วแต่จะเลือกใช้จ้าตามกำลังทรัพย์ค่ะ
2.ยาเอสตราไดออลเบนโซเอทเป็นยาที่นิยมเชื่อกันว่าเป็นยาสลายกล้ามเนื้อค่ะฉีดแย้วกล้ามจะลดลงตัวจะนิ่มขึ้นค่ะราคาไม่แพงมากนักค่ะ
3.ยาดูโอตอน ฟอร์ท ( Duoton Fort T.P.) เป็นยาฉีดที่นิยมฉีดเพื่อเร่งหน้าอกให้ใหญ่โตขึ้นค่ะฉีดยานี้เน้นผลทางด้านหน้าอกค่ะตามที่บอกเล่ามาน่ะค่ะ
ยังมียาฮอร์โมนทดแทนอีกหลายตัวน่ะค่ะที่เป็นยาทานที่มีทั้งเอสโตรเจนและโปรเจสโตรเจนผสมอยู่ใน1เม็ดและมีทั้งเอสโตรเจนตัวเดี่ยวด้วยรวมอยู่กับพวกฮอร์โมน2ตัวในแผงเดียวกันอ่ะค่ะยาพวกนี้เช่นยาไซโครโปรกีโนว่า,คริเมนและโปรเวร่าเป็นต้นค่ะ

ยาสมุนไพรที่นิยมทานกันเพื่อหน้าอกใหญ่ในขณะนี้คือยามิโอค่ะทำมาจากกราวเครือขาวและสมุนไพรจีนน่ะค่ะช่วยเรื่องหน้าอกผิวสวยนมเด้งค่ะแต่เป็นผลิตภัณท์อาหารเสริมน่ะค่ะไม่ใช่ยาตัวนี้ทานได้ทั้งหญิงแท้และเทียมจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น